Hội chợ ITE HCMC 2022: Điểm sáng về xúc tiến trong bức tranh phục hồi du lịch

Thứ ba, 16/08/2022, 19:59 GMT+7

Trong bối cảnh Việt Nam đang nằm trong nhóm các điểm đến du lịch có tăng trưởng cao trên thế giới, thu hút gần 1 triệu du khách quốc tế trong 7 tháng đầu năm, Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCMC 2022) được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm sáng về xúc tiến, thúc đẩy du lịch inbound, khẳng định uy tín của một sự kiện du lịch quốc tế thường niên hàng đầu khu vực hạ nguồn sông MêKông.

Các vị lãnh đạo chia sẻ thông tin tại buổi họp báo Triển lãm ITE HCMC 2022 diễn ra vào sáng ngày 16/8 tại TP.HCMCác vị lãnh đạo chia sẻ thông tin tại buổi họp báo Triển lãm ITE HCMC 2022 diễn ra vào sáng ngày 16/8 tại TP.HCM

Du lịch phục hồi sau 2 năm “ngủ đông” vì dịch bệnh

Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết, tính chung 7 tháng đầu năm 2022, Việt Nam đón 954.000 lượt khách quốc tế, tăng gần 9 lần so với cùng kỳ năm 2021. Với kết quả này, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng tháng trong 7 tháng qua đạt 62%/tháng. Từ đầu năm 2022 đến nay, Việt Nam cũng liên tục nằm trong nhóm các điểm đến có tăng trưởng cao nhất thế giới, với mức tăng trưởng từ 50% - 75%.

Trong 7 tháng đầu năm 2022, hoạt động du lịch Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều khởi sắc. Thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách điểm đến du lịch nội địa được yêu thích nhất theo báo cáo của Agoda dựa trên dữ liệu đặt phòng của khách du lịch từ tháng 5 đến hết tháng 8/2022. Khách du lịch nội địa 7 tháng đầu năm 2022 ước đạt là 13.3 triệu lượt, tăng 71,73% so cùng kỳ năm 2021. Khách quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh 7 tháng năm 2022 ước đạt là 765.585 lượt, tăng 100% so cùng kỳ năm 2021, đạt 21,87% so với kế hoạch năm 2022. Tổng thu du lịch 7 tháng đầu năm 2022 ước đạt 60.379 tỷ đồng, tăng 57,82% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 75,5% so với kế hoạch năm 2022.

Để tận dụng thời điểm vàng phục hồi du lịch, bên cạnh việc tích cực tham gia các hội chợ du lịch quốc tế tại các nước, trong nước, du lịch Việt Nam sẽ được giới thiệu tại các hội chợ, diễn đàn xúc tiến du lịch lớn, trong đó phải kể đến Hội chợ ITE HCMC - một trong 2 hội chợ du lịch quốc tế thường niên lớn nhất của Việt Nam và là hội chợ du lịch thường niên quan trọng của khu vực Hạ nguồn sông Mê kông, được sự bảo trợ của Liên minh Du lịch Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết thị trường khách quốc tế đến Việt Nam đang đón nhận những tín hiệu rất tích cực về sự tăng trưởng trong giai đoạn cao điểm vào cuối nămBà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết thị trường khách quốc tế đến Việt Nam đang đón nhận những tín hiệu rất tích cực về sự tăng trưởng trong giai đoạn cao điểm vào cuối năm

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh điểm sáng về xúc tiến du lịch

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ chính thức quay trở lại với chủ đề: “Cùng vững bước, cùng đi lên” (Growing Forward Together)  trong 3 ngày từ 08 đến 10/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Hội chợ ITE HCMC 2022 được kỳ vọng là cơ hội bứt phá, tạo đà phát triển cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đóng vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước với các người mua quốc tế cũng như khách quốc tế. Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ quy tụ hơn 1,500 đại biểu là các cơ quản quản lý, công ty lữ hành, các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cùng các thương hiệu/điểm đến tham quan, vui chơi, giải trí trong nước và quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội chợ cũng ghi nhận số lượng gian hàng đăng ký tham dự lên tới 260 gian hàng, gồm 210 gian hàng đến từ các đơn vị trong nước, 50 gian hàng đến từ các đơn vị quốc tế. Đặc biệt, với sự góp mặt của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch của 41 tỉnh thành (An Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ, Thành phố Đà Nẵng, Đắk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Thành phố Hà Nội, Hà Tĩnh, Thành phố Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên – Huế, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kontum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lào Cai, Long An, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc) chắc chắn mang lại một kỳ Hội chợ thành công về chuyên môn lẫn quy mô.

Hoa hậu Thùy Tiên trở thành Đại sứ Truyền thông Hội chợ Du lịchHoa hậu Thùy Tiên trở thành Đại sứ Truyền thông Hội chợ Du lịch

Hội chợ ITE HCMC là sự kiện du lịch quốc tế duy nhất tại Việt Nam có chương trình Người mua quốc tế. Chương trình mang đến cơ hội để các doanh nghiệp du lịch quốc tế mong muốn mở rộng thị trường, mang du khách đến Việt Nam, cũng như tìm kiếm các đối tác du lịch tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mêkông trong thời gian tới. Hội chợ ITE HCMC 2022 được sự quan tâm đăng ký của hơn 500 doanh nghiệp du lịch quốc tế, sau khi sàng lọc và lựa chọn cùng với sự tư vấn của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, các hãng hàng không quốc tế, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và các doanh nghiệp du lịch hàng đầu, Ban Tổ chức đã chọn lọc và mời trên 150 người mua quốc tế từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, cụ thể là Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Romania, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Kuwait - các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam. Qua đó, Hội chợ ITE HCMC lần thứ 16 hứa hẹn mở ra hơn 6.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.

Hội chợ cũng được sự quan tâm và sự hỗ trợ của hơn 50 đối tác truyền thông trong nước và 20 đơn vị báo chí quốc tế đến từ 10 quốc gia: Anh, Ấn Độ, Brazil, Canada, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Thị trường khách quốc tế đến Việt Nam đang đón nhận những tín hiệu rất tích cực về sự tăng trưởng trong giai đoạn cao điểm vào cuối năm. Với vai trò là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, Hội chợ ITE HCMC 2022 luôn không ngừng cải thiện về quy mô và chất lượng để đồng hành cùng các địa phương và các doanh nghiệp du lịch để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần tích cực thúc đẩy đà phục hồi của du lịch Việt Nam và khu vực. Đặc biệt, Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và Châu Đại Dương năm 2022 trước thềm khai mạc Hội chợ ITE HCMC 2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Thành phố Hồ Chí Minh trên bản đồ du lịch thế giới.”

Rất đông khách mời cùng phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí tới tham dự buổi họp báoRất đông khách mời cùng phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí tới tham dự buổi họp báo

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm nay sẽ tổ chức Hội nghị cấp cao về chính sách phát triển du lịch – với sự tham dự của Lãnh đạo Bộ phụ trách du lịch các nước khu vực hạ nguồn sông Mê kông, Ấn Độ và Cuba, Diễn đàn Du lịch MICE Việt Nam - với sự tham dự của lãnh đạo Hiệp hội Triển lãm Toàn cầu (UFI), Hiệp hội Triển lãm và Hội nghị Châu Á (AFECA) và các chuyên gia đầu ngành về du lịch MICE, Chương trình đối thoại với các Tổng Biên tập, Đêm Việt Nam – Gala Dinner “Tinh hoa Gạo Việt”, Đêm Campuchia do Bộ Du lịch Vương quốc Campuchia chủ trì tổ chức, Đêm Hàn Quốc do Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chủ trì tổ chức và Chuỗi Hội thảo về thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng, Hội thảo về chuyển đổi số trong du lịch, Chuỗi sự kiện về truyền thông điểm đến du lịch – với sự tham dự của các chuyên gia du lịch trong nước và khu vực, Giải thưởng Du lịch ITE HCMC,… Ngoài ra, trong 3 ngày diễn ra Hội chợ, khách tham quan và các đơn vị tham dự còn được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như: Khu trải nghiệm văn hóa vùng miền, Ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng… Hội chợ dự kiến thu hút hơn 22.000 khách tham quan, trong đó 10.000 lượt khách thương mại và 12.000 lượt khách công chúng.

Sau Hội chợ, khách mời quốc tế tham gia các chương trình khảo sát để trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới của Thành phố Hồ Chí Minh và sản phẩm liên kết vùng giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành nhằm quảng bá các chương trình du lịch trải nghiệm “Một hành trình - nhiều điểm đến”.

Hội chợ năm nay cũng sẽ giới thiệu website chính thức của ITE HCMC 2022. Với giao diện thân thiện giúp cho khách tham quan truy cập nhanh chóng và dễ dàng để cập nhật những thông tin mới nhất về hội chợ như các hội nghị, hội thảo, sự kiện bên lề, sơ đồ mặt bằng tổng thể cũng như danh sách các đơn vị triển lãm, các chương trình khuyến mãi của các đơn vị triển lãm…

Sự kiện được triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch tổ chức, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố cùng Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp thực hiện.

Các đơn vị đồng hành: Hội chợ ITE HCMC 2022 năm nay vinh dự nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp trong vai trò Nhà tài trợ gồm:

  • Nhà tài trợ Kim cương: Vietnam Airlines - Hãng hàng không chính thức, Saigontourist Group.
  • Nhà tài trợ vàng: GEM Center, Nova Hospitality, Renaissance River Saigon.
  • Nhà tài trợ khác: ACV, Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietravel, Sofitel, Dien Quan Group/ColorMan Food,…

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết: “Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không tham gia Hội chợ ITE HCMC ngay từ năm đầu tiên, tính đến nay đã 16 năm liên tiếp đồng hành cùng ITE HCMC góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Tham gia Hội chợ ITE HCMC 2022 với vai trò Hãng hàng không chính thức của sự kiện, chúng tôi tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của Nhà tài trợ Kim cương - Hãng hàng không quốc gia, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lợi ích và lựa chọn phong phú trong mỗi hành trình bay với mạng bay rộng khắp và đội tàu bay hiện đại. Hội chợ ITE HCMC cũng là cơ hội tốt để chúng tôi tiếp xúc với các cơ quan xúc tiến du lịch các nước, tìm hiểu, tìm kiếm các đối tác, bạn hàng mới, tiềm năng, cùng nhau hợp tác nhằm tạo ra các sản phẩm mới, chất lượng, hấp dẫn; từ đó thúc đẩy sự phát triển của các bên cũng như góp phần đưa du lịch, kinh tế, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung khôi phục nhanh chóng, mạnh mẽ sau đại dịch.”

Thông tin sự kiện:

Ngày triển lãm:

  • 09h00 – 16h00, ngày 08 – 09/9/2022: Dành riêng cho khách thương mại
  • 16h00 – 19h00, ngày 08 – 09/9/2022: Dành cho khách thương mại và công chúng
  • 09h00 – 19h00, ngày 10/9/2022: dành cho khách công chúng

Ngày cuối cùng mở cửa tự do cho khách tham quan công chúng với tên gọi Ngày hội Tiêu dùng Du lịch, với hàng loạt những gói du lịch hấp dẫn, vé máy bay khuyến mãi, các chương trình biểu diễn nghệ thuật và các minigame hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)

            799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình hoạt động tổng thể: vui lòng truy cập website www.itehcmc.travel./.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Phần Lan 5 năm liền là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, nhưng người dân lại không tin điều đó, lý do vì sao?
11:13 ,05/12/2022

Phần Lan liên tục được xếp hạng là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, nhưng người Phần Lan có góc nhìn khác.

Những cánh đồng cỏ lau đẹp nhất cả nước, có nơi được dân phượt tích cực săn lùng
11:21 ,30/11/2022

Cuối năm là thời điểm những cánh đồng cỏ lau rực một sắc huyền ảo.

Quảng Nam, Đà Nẵng mở tour caravan trải nghiệm Nam Lào
11:42 ,21/11/2022

Là cửa ngõ kết nối với các nước trong Tiểu vùng sông Mekong và ASEAN, tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng đang nỗ lực làm mới các sản phẩm du lịch, liên kết và mở rộng không gian du lịch theo trục Hành lang kinh tế Đông - Tây. Hai địa phương này đang xúc tiến mở lại các tour du lịch đường bộ khu vực biên giới, kết nối sang Lào, Thái Lan.

Trên 5.000 cơ sở lưu trú tại Việt Nam nhận huy hiệu Du lịch bền vững
11:19 ,19/11/2022

Tính đến tháng 11/2022, khoảng 5.093 cơ sở lưu trú tại Việt Nam đạt huy hiệu Du lịch Bền vững của Booking.com, gấp hơn 7 lần số lượng gần 1 năm trước.

Bảng giá vé mới nhất tại các điểm vui chơi ở Sapa
15:10 ,14/11/2022

Những tháng cuối năm được coi là tháng cao điểm của du lịch Sa Pa, bởi đây cũng là quãng thời gian Sa Pa khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời nhất.

Sheraton Saigon tích hợp công nghệ AR nâng cấp trải nghiệm ẩm thực
11:38 ,09/11/2022

Nhằm nâng cấp trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Saigon Café với buffet hải sản trứ danh, Sheraton Saigon Hotel & Towers đã ra mắt Không gian Trải nghiệm Tương tác tích hợp công nghệ AR.

Tháng 10: Khách quốc tế đến Việt Nam đạt 484,4 nghìn lượt người
12:14 ,02/11/2022

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng Mười đạt 484,4 nghìn lượt người, tăng 12,1% so với tháng trước và gấp 45,9 lần so với cùng kỳ năm trước do Việt Nam đã mở cửa du lịch, các đường bay quốc tế được khôi phục trở lại.

Diễn đàn giao lưu văn hóa ẩm thực châu Âu & Việt Nam: Sự kết hợp hoàn hảo!
10:50 ,20/10/2022

Các công thức nấu ăn đặc sắc thể hiện Sự kết hợp hoàn hảo! được trình bày trong màn tranh tài nấu ăn. Khách tham dự có thể thưởng thức và nếm thử miễn phí hương vị tuyệt vời cũng như kết nối với các chuyên gia trong ngành để nâng tầm doanh nghiệp.

Tiếp viên hàng không kinh nghiệm tiết lộ 10 bí kíp 'bỏ túi' giúp mọi chuyến đi đều 'dễ như ăn bánh'
12:32 ,19/10/2022

Chia sẻ trên trang Insider, cựu tiếp viên hàng không với 10 năm kinh nghiệm chia sẻ những bí kíp "xương máu" của mình với bất kỳ ai có nhu cầu đi lại.

Cú bắt tay của hai "ông lớn" về du lịch số
19:24 ,16/10/2022

Với sự bắt tay của trang đặt phòng Booking.com và nền tảng đặt tour Klook, giờ đây một chuyến du lịch có thể được tổ chức dễ dàng và trọn vẹn trên môi trường mạng.

Diễn đàn “See Beyond 2022” cùng các công nghệ đột phá của IMOU cho hệ thống an ninh gia đình
09:18 ,25/11/2022

Sự kiện với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - “See Beyond 2022” vừa diễn ra tại TP.HCM đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình. Tại đây, diễn đàn về công nghệ cùng phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình cũng lần đầu tiên được IMOU tổ chức tại Việt Nam.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Triển lãm và diễn đàn quốc tế Foodtech & Growtech 2022 sắp khai mạc tại TP.HCM
20:03 ,22/11/2022

Trong kỷ nguyên Chuyển Đổi Số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Hội thảo  “Công nghệ sản xuất giày bền vững”
11:54 ,18/11/2022

Với nhu cầu trên thế giới về giầy dép chất lượng ngày càng tăng, thì công nghệ đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất. Trong khuôn khổ "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày lần thứ 22”, chiều ngày 17/11/2022 đã diễn ra Hội thảo “Công nghệ sản xuất giày bền vững”  - Một sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn với thị trường giày Việt Nam khi các nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan quy tụ tại đây chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới nhất trong dây chuyền sản xuất giầy dép thông minh bền vững của Đài Loan.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam
11:53 ,15/11/2022

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Gian hàng Liên minh châu Âu sẽ giới thiệu những nét đặc điểm độc đáo của thực phẩm và thức uống châu Âu tại ‘Food & Hotel Vietnam 2022’
09:42 ,12/11/2022

Những buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp và hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng của Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng của châu Âu. Liên minh châu Âu (EU) vui mừng thông báo rằng gian hàng châu Âu sẽ quay trở lại Việt Nam tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022, được tổ chức ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 7 đến 9 tháng 12 năm 2022, với nhiều điểm tham quan tương tác và nếm thử các thực phẩm và thức uống được ưa chuộng của châu Âu.

YEAH1 Group 4 năm liền lọt Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam
10:07 ,11/11/2022

Yeah1 Group thể hiện phong độ của một thương hiệu nhà tuyển dụng đầy thu hút và hấp dẫn khi 04 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022” do Anphabe và VCCI khảo sát và bình chọn bởi hơn 50.000 người đi làm.

 

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn