Hậu Covid, một loạt túi hiệu xa xỉ Chanel và Louis Vuitton tăng giá

Thứ sáu, 15/05/2020, 03:56 GMT+7

Theo Purseblog, một website chuyên nghiên cứu về túi xách hàng hiệu, cả Chanel lẫn Louis Vuitton đã bắt đầu tăng giá các sản phẩm túi xách.

Chanel sẽ tăng giá trên diện rộng với các mẫu túi xách của hãng trong năm 2020. Mẫu túi Chanel Boy Bag có mức tăng giá thấp nhất,  4-5%. Tuy nhiên, các mẫu túi kinh điển của Chanel chứng kiến mức tăng mạnh, Mini Flap Bag sẽ tăng 25%, trong khi Chanel Square Mini, sẽ tăng 27,4% - mức tăng cao nhất trong đợt tăng giá năm 2020 của hãng. Những dòng túi xách Chanel khác như Small Classic Flap và Reissue 224 có mức tăng 21%.

Với phần lớn các cửa hiệu vẫn đóng cửa, việc các "thượng đế" tận dụng cơ hội sắm sửa một chiếc túi Chanel trước khi tăng giá dường như gặp nhiều khó khăn, nhất là việc Chanel không mở bán sản phẩm túi trực tuyến.

Mức giá mới đã được áp dụng tại châu Âu từ 11/5, đối với thị trường Mỹ dự kiến từ 25/5. Hiện tại, Chanel chưa xác nhận thông tin về việc tăng giá.

Vào năm 2019, Chanel cũng thực hiện việc tăng giá sản phẩm túi thời trang, tuy nhiên mức tăng khá "nhẹ". Tại thị trường Mỹ: tỷ lệ tăng 2-4% áp dụng với mẫu túi Chanel Medium và Jumbo Classic, 2.55 Flaps và tất cả các kích cỡ của Chanel Boy Bag. Cụ thể, với Chanel Boy Bag ra mắt năm 2012 với giá 3.200 USD thì 2019 có mức giá 5.000 USD. Ở châu Âu mức tăng cao hơn, trung bình khoảng 7% và Anh có mức tăng chung 8-9%.

Toàn bộ túi xách của Louis Vuitton sẽ tăng 5%. Ảnh: Louis Vuitton.

Louis Vuitton đã 2 lần tăng giá túi xách kể từ đầu năm 2020. Một lần vào tháng 3, khoảng 3%. Và một lần nữa vào tháng 5, khoảng 5% cho toàn bộ dòng túi xách Louis Vuitton.

Chẳng hạn mẫu túi Onthego GM tote trong dòng Reverse Monogram Canvas của Louis Vuitton bán tháng 2 chỉ với 2.480 USD thì nay để sở hữu nó, khách hàng phải trả mức giá 2.690 USD. Những fan hâm mộ những chiếc túi Monogram cổ điển như Neverfull, Speedy và Alma cũng sẽ phải bỏ thêm 60 đến 70 USD do tăng giá. 

Một điều thú vị khi quan sát biểu giá tăng các mẫu túi của Louis Vuitton đó là mẫu túi càng phổ biến, khách hàng càng phải trả nhiều tiền hơn để có được.

Hậu Covid, có thể chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ từ ngành thời trang xa xỉ nói chung và các thương hiệu top đầu như Chanel, Louis Vuitton... Trước đó, trong ngày đầu mở cửa lại sau chuỗi thời gian dài "đóng băng" vì dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc, Hermès đạt doanh thu 2,7 triệu USD tại cửa hiệu flagship Taikoo Hui đặt ở Quảng Châu (Trung Quốc), theo WWD.

 

Nguồn: Thiên Bình/ndh.vn

Ý kiến bạn đọc
Xu hướng mới 3D ẩn ngành Nail đang thịnh hành tại Mỹ
11:19 ,22/09/2021

Hiện nay, nhiều người đã quen dần với tên gọi nghề nail (hay nghề làm móng), một công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy vậy, đây không chỉ là một hình thức làm đẹp mà nó còn trở thành một nghề liên quan đến nghệ thuật, thể hiện sức sáng tạo dành cho những bộ móng vốn chưa bao giờ có điểm dừng. Để có những mẫu móng tay độc và lạ, đòi hỏi trí tưởng tượng và sự khéo léo, cẩn thận của người thực hiện.

Phụ nữ rất cần "tẩm bổ" bằng 7 món giàu vitamin E vượt trội này để xóa mờ nếp nhăn, cơ thể mịn màng và giàu sức sống hơn
04:40 ,05/08/2021

Theo Tiến sĩ Rupali Datta (Viện Tim mạch Quốc gia Ấn Độ): Vitamin E nên được tiêu thụ thường xuyên từ các nguồn thực phẩm tự nhiên. Lượng vitamin E được khuyến nghị cho mỗi người thường rơi vào khoảng 8-10mg/ngày.

 

Louis Vuitton bán túi xách bóng rổ giá 4.450 USD
05:00 ,22/06/2021

Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990.

Bí quyết tối ưu lưu giữ làn da thanh xuân
02:11 ,07/05/2021

Cấu trúc DNA không phải yếu tố duy nhất quyết định sự rạng rỡ và khoẻ đẹp của làn da. Việc chăm sóc da đúng cách và đều đặn mới là yếu tố quyết định độ khoẻ mạnh của da để duy trì vẻ rạng rỡ và cải thiện các vấn đề liên quan đến thời gian, tuổi tác hoặc các tác nhân từ môi trường.

Thương hiệu Insidemen và câu chuyện người đàn ông “Tự tin sải bước”
03:40 ,31/03/2021

Mỗi người đàn ông đều có câu chuyện của riêng họ, về hành trình trải nghiệm, đối đầu với những thử thách và trưởng thành. Thấu hiểu điều này, thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST "Tự tin sải bước" ra mắt như một sự kết nối đầy xúc cảm với đàn ông Việt Nam.

Nâng mũi bằng chỉ: Chuyên gia chỉ rõ những nguy cơ biến chứng, trước khi làm cần xem xét kỹ
02:44 ,31/03/2021

Muốn nâng mũi bằng chỉ nhưng bạn có biết biến chứng nâng mũi bằng chỉ là gì để cân nhắc trước khi làm hay không?

“Amalfi bên bờ Địa Trung Hải
07:09 ,14/01/2021

Fashion Voyage #3 - show diễn lớn chưa từng có trong chuỗi Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan do tập đoàn Sun Group tài trợ đã chính thức được công bố. Và lần này, sàn catwalk được chọn là tổ hợp shophouse Sun Premier Village Primavera– nơi được ví như “thị trấn phồn hoa Amalfi bên bờ Địa Trung Hải” tại Nam Phú Quốc.

Street style Châu Á: Hội chị em bất chấp thời tiết rét buốt vẫn ăn diện lồng lộn chẳng thiếu màu sắc nào
04:30 ,08/01/2021

Cùng xem street style Châu Á tuần vừa qua để có thêm nhiều ý tưởng diện đồ nhé.

Ra mắt Luna Mini 2 phiên bản giới hạn của Foreo dành riêng cho người Việt
00:59 ,01/01/2021

Trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn những ngày cuối năm, Belle Lab, nhà phân phối mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, đối tác chính thức tại Việt Nam của thương hiệu đình đám Foreo, đã ra mắt dòng sản phẩm máy rửa mặt Luna Mini 2 phiên bản giới hạn dành riêng cho người Việt.

Hoa hậu Thuỳ Dung trình diễn áo dài tại Festival Áo dài Quảng Ninh 2020
03:46 ,29/12/2020

Hoa hậu Việt Nam 2008 duyên dáng, sải bước trong tà áo dài của nhà thiết kế Cao Minh Tiến tại Festival Áo dài Quảng Ninh 2020.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn