60 ngày vàng khuyến mãi trên toàn TP. HCM

Thứ ba, 02/06/2020, 08:32 GMT+7

Từ 1/6/2020, toàn TP. HCM bắt đầu bước vào 60 ngày vàng khuyến mãi với nhiều hoạt động thương mại, du lịch, dịch vụ sôi động.

TP.HCM bước vào 60 ngày vàng khuyến mãi năm 2020

Quảng bá du lịch nội địa

UBND TP. HCM giao Tổng công ty Du lịch Sài Gòn phối hợp với các cơ quan chức năng của TP. HCM và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long tổ chức khảo sát các điểm đến, tiềm năng tài nguyên của các địa phương để hình thành các sản phẩm mới và xây dựng ít nhất 3 sản phẩm du lịch mới.Tổ chức 2 lớp đào tạo, tập huấn chuyên đề gắn với dịp tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và hội nghị tổng kết năm 2020 về hoạt động liên kết phát triển du lịch vùng.

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM được giao tham mưu kế hoạch tổ chức hội nghị kêu gọi đầu tư du lịch vào TP. HCM, 13 tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long và 6 tỉnh miền Đông Nam bộ.

Sở Du lịch phối hợp thực hiện gian hàng xúc tiến chung của 13 tỉnh thành và quảng bá thương hiệu du lịch vùng tại Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 16 năm 2020; tổ chức khảo sát 3 tuyến du lịch kết nối TP. HCM và 13 tỉnh thành; tham mưu kế hoạch tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 hoạt động liên kết phát triển du lịch vùng TP. HCM và 13 tỉnh thành này.

Sở Du lịch sẽ tham mưu kế hoạch tổ chức Lễ hội Áo dài TP. HCM lần 7 năm 2020 (dự kiến vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10-2020) thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2020); giới thiệu quảng bá văn hóa Việt Nam, góp phần thu hút khách đến TP; tham mưu kế hoạch tổ chức Giải Marathon quốc tế TP. HCM lần 4 năm 2020 (dự kiến vào tháng 12-2020) theo quy mô và phương án phù hợp với quy định về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ.

Từ nay đến cuối năm 2020, các hoạt động, sự kiện du lịch trên địa bàn thành phố phải bảo đảm thời điểm, phương thức tổ chức phù hợp với tình hình dịch bệnh, đáp ứng các biện pháp phòng chống dịch bệnh của Chính phủ với nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khách du lịch, cũng như tính hiệu quả của các sự kiện, tránh hình thức. Kết hợp tổ chức sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 năm 2020 với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước lần thứ 15 năm 2020, bao gồm các hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch kết hợp liên hoan ẩm thực, nhằm kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến TP, kết nối với các điểm đến khác trong cả nước.

Triển lãm giới thiệu sản phẩm TP. HCM

Sở Công thương TP. HCM vừa hoàn thiện kế hoạch tổ chức Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 (diễn ra trong 4 ngày từ 2-7 đến 5-7-2020 tại số 19 đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức).

Nội dung chính của chương trình là tổ chức kết nối trực tiếp giữa đơn vị sản xuất với nhà phân phối, giữa đơn vị sản xuất với sản xuất, đơn vị sản xuất với xuất khẩu; triển lãm giới thiệu sản phẩm chủ lực, sản phẩm tiềm năng và những sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các tỉnh, thành; sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu trên cả nước.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi tập trung để đẩy mạnh bán hàng, hình thành các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ, hỗ trợ đưa hàng hóa nông sản các tỉnh, thành vào hệ thống phân phối TP. HCM và ngược lại.

Chương trình có quy mô 500 gian hàng, phân bổ thành 2 khu chính. Khu gian hàng TP. HCM sẽ trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm uy tín của các doanh nghiệp TP. HCM và khu vực gian hàng địa phương trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương.

Để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, chương trình triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, cho phép doanh nghiệp được tổ chức khuyến mãi tập trung, giá trị khuyến mãi được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng 2020.

60 ngày vàng khuyến mãi tại TP. HCM

Sở Công thương TP. HCM tổ chức chương trình “60 ngày vàng khuyến mãi trên địa bàn TPHCM” năm 2020 (sẽ diễn ra từ ngày 1-6 đến hết ngày 30-7-2020).

Chương trình là chuỗi khuyến mãi tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mãi” năm 2020 TP. HCM, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng bởi Covid-19, đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng xã hội, phục hồi sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội trong điều kiện bình thuờng mới.

Tại chương trình này, các đơn vị có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại đa dạng, với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ... lên tới 100%.

Sở Công thương đã tổ chức cuộc họp với một số côntg ty lớn, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn TP. HCM trao đổi về kế hoạch thực hiện chương trình này. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, dự kiến sẽ thực hiện hai đợt treo băng rôn (mỗi đợt 1.000 cái) trên một số tuyến đường nhằm thông tin rộng rãi đến người dân.

 

Nguồn: Bích Thảo/vietnamfinance.vn

Ý kiến bạn đọc
Tạm giữ 3.000 bao thuốc lá và hàng trăm kem trị nám nhập lậu
08:35 ,06/07/2020

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 3.000 bao thuốc lá và 728 bộ kem trị nám hiệu Clobetamil G do Thái Lan sản xuất không có hóa đơn chứng từ, không người thừa nhận chủ ở hữu.

Giá vàng trong nước tăng vọt, lên gần 50 triệu đồng/lượng
03:54 ,01/07/2020

Giá vàng trong nước cao nhất sáng nay (1/7) lên tới 49,8 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, trên thế giới, giá vàng giao ngay đã lên 1.781 USD/ounce, giá vàng giao tháng 8 lên mốc 1.800 USD/ounce.

Elita GC - Tấm lợp nhựa F.R.P phủ Gelcoat Công nghệ NewZealand
04:15 ,29/06/2020

Mới đây, tại Triển lãm Vietbuil 2020 Công ty Cổ phần nhựa NAACO đã tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm với chủ đề: "Elita GC - Tấm lợp nhựa F.R.P phủ Gelcoat Công nghệ NewZealand". Đây là sản phẩm 100% của Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Alsynite của New Zealand, thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng các sản phẩm ngoại nhập khác trên thị trường hiện nay.

Lợn sống nhập từ Thái Lan về chợ đầu mối, giá thịt lợn hơi giảm mạnh
04:30 ,24/06/2020

Ngày 23-6, tại một số địa phương trên cả nước, giá thịt lợn hơi giảm mạnh.

2 tấn vải thiều đầu tiên xuất khẩu sang Nhật bán hết chỉ trong 1 ngày
05:00 ,22/06/2020

Theo Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT), toàn bộ 2 tấn vải thiều đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản vào ngày 20/6 đã bán hết trong vòng 1 ngày.

ĐHĐCĐ Vissan: Doanh thu 2020 dự kiến đạt 5.580 tỉ đồng
10:08 ,19/06/2020

Sáng 18/6, CTCP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản Vissan (Mã: VSN) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2020 nhằm thông qua các kết quả thực hiện trong năm 2019 và kế hoạch kinh doanh, đầu tư cho năm 2020.

Chênh lệch giá mua - bán vàng trong nước được rút ngắn, người dân tranh thủ bán
04:41 ,13/06/2020

Giá vàng trong nước vài phiên gần đây cho thấy chênh lệch giá mua - bán vàng miếng được rút ngắn nhưng lực bán vẫn lớn hơn lực mua. Tại các cửa hàng vàng tư nhân, có thời điểm khoảng cách giữa giá mua - bán chỉ còn 180.000 đồng/lượng.

Ma trận hoa quả hạ giá: Đi đâu mua sầu riêng, vải Lục Ngạn “xịn” có giá 19.000 đồng/kg?
04:33 ,10/06/2020

Sầu riêng và vải thiều Lục Ngạn đang được siêu thị bán với mức giá rẻ hơn thông thường gần một nửa. Tuy nhiên, mức giá rẻ này chỉ được áp dụng vào từng đợt cụ thể.

Chào đón không gian mới King Coffee Premium - Vincom Rạch Giá với trải nghiệm Free Coffee 3 ngày đầu khai trương
02:56 ,07/06/2020

Thương hiệu KING COFFEE dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức khai trương cửa hàng King Coffee Premium thứ 2 tại Rạch Giá vào ngày 06/06/2020.

Chuyên gia Nhật Bản đã sang Việt Nam để giám sát xử lý vải thiều xuất khẩu
08:26 ,04/06/2020

Cục Bảo vệ thực vật tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán Nhật Bản và các cơ quan liên quan của Việt Nam (Đại sứ quán Việt Nam tại Tokyo, Bộ Ngoại giao, Hàng không Việt Nam, UBND tỉnh Bắc Giang...) để tạo điều kiện cho chuyên gia kiểm dịch thực vật Nhật Bản sớm sang Việt Nam.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn