EURASIA CONCEPT khai trương showroom thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới ETRO HOME tại TP.HCM

Thứ bảy, 07/12/2019, 01:46 GMT+7

Ngày 05/12/2019, thương hiệu nội thất đến từ nước Ý – ETRO HOME đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square, Quận 1, TP HCM do công ty Eurasia Concept phân phối đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu nội thấp cao cấp hàng đầu, mang tinh hoa nước Ý đến với người Việt.

Cắt băng chính thức khai trương Showroom ETRO HOME Cắt băng chính thức khai trương Showroom ETRO HOME

Tham dự vào buổi lễ khai trương gồm có Giám đốc sáng tạo của ETRO HOME – Ông Jacopo Etro; Giám đốc điều hành Jumbo Group - Ông Moreno Brambilla; Trưởng phòng kinh doanh Jumbo Group – Ông Massimilano Ragazzi; Giám đốc phát triển kinh doanh của Eurasia Concept – Ông Vincent Au.

Trong khuôn khổ của buổi khai trương, các kiến trúc sư Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ thân mật và trò chuyện cùng ông Jacopo Etro. Quá trình hình thành, phát triển của ETRO HOME và những kiến thức, kinh nghiệm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất cũng được ông Jacopo chia sẻ trực tiếp cùng các kiến trúc sư.

Ông Jacopo Etro và ông Moreno Brambilla với những sản phẩm cao cấp của thương hiệu ETRO HOME.Ông Jacopo Etro và ông Moreno Brambilla với những sản phẩm cao cấp của thương hiệu ETRO HOME

Với sự kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại, các bộ sưu tập của ETRO HOME luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu và khách hàng để họ có thể trải nghiệm sự khám phá đa dạng và đầy màu sắc về vẻ đẹp và tâm hồn chiết trung của ETRO HOME, hay còn được mệnh danh là “New Tradition”.

Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên DNA của ETRO HOME cũng như khiến ETRO HOME nổi danh trên thế giới chính là tinh thần và hơi thở của du lịch và xê dịch đến đa dạng nền văn hóa. Vẻ đẹp của các sản phẩm ETRO HOME có thể tìm thấy trong màu sắc tựa thảo nguyên ấm áp của chiếc ghế sofa Woodstock hay trong hình dạng quyến rũ được lấy cảm hứng Afro của chiếc ghế bành Masai, hoặc hình dáng mô tả nét đẹp Phương Đông của những chiếc bình gốm trang trí, trong không khí vùng đất Ả Rập của dòng sản phẩm Amina, hay trong việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen với sừng khảm để tôn tạo các yếu tố Aleppo.

Hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETROHoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETRO

Sở hữu những thiết kế của ETRO HOME cũng chính là sở hữu hành trình xuyên thời gian và không gian với những yếu tố thần thoại, điển hình là hình tượng Pegasus. Đây cũng chính là biểu tượng của thương hiệu ETRO từ năm 1968 và trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên và sấm sét biểu trưng trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus.

Ngoài ra, hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETRO. Có xuất xứ từ vùng đất cổ xưa, hoa văn Paisley mang theo vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Cuối cùng, phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua tính sở hữu ở mỗi sản phẩm khi biểu tượng chữ “E”, chữ cái đầu của tên thương hiệu được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm, trên các vật liệu, hình dạng và màu sắc khác nhau.

ETRO HOME mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giớiETRO HOME mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới

Chia sẻ về việc đưa thương hiệu ETRO HOME về Việt Nam, Giám đốc phát triển thương hiệu của Eurasia Concept – Ông Vincent Au cho biết: “Với mục đích nâng tầm không gian sống và mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới, Eurasia Concept tiếp tục phân phối các sản phẩm của thương hiệu lừng danh nước Ý ETRO HOME. Như vậy, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn mua sắm đặc biệt tại Eurasia Concept và những trải nghiệm độc đáo với ETRO HOME khi có thể vừa mang những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở và nền văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới về không gian sống của mình”.

Tạo tiếng vang với những thiết kế nội thất và vật phẩm trang trí mang đậm tinh thần thời trang kết hợp với vẻ đẹp của những nền văn hóa trên thế giới, ETRO HOME hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng cho người Việt. Showroom của thương hiệu ETRO HOME chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên bắt đầu từ ngày 05/12/2019 tại tầng 1 tòa nhà TIMES SQUARE, TP HCM.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Cạnh tranh với Bamboo Airways, Vietnam Airlines làm 'thủ tục một lần' trên đường bay Côn Đảo
04:29 ,20/10/2020

Để cạnh tranh với đường bay thẳng của Bamboo Airways, từ 20/10, Vietnam Airlines triển khai thực hiện thủ tục một lần duy nhất, cho phép nối chuyến bay trực tiếp đi Côn Đảo.

Phó TGĐ Tiki: Chúng tôi không còn tăng trưởng “kinh hoàng”, doanh số có thể tăng 40% nếu bán hàng giả nhưng quyết không làm
05:04 ,17/10/2020

Dù tăng trưởng chậm lại nhưng Tiki lại chứng kiến số lượng nhà bán hàng tăng vượt trội, tiếp nhận vài nghìn đơn đăng ký mới mỗi tuần.

Heineken “bán sạch” Sabeco, thu về 6.000 tỷ đồng?
07:57 ,14/10/2020

Mới đây theo tin từ Bloomberg, “đại gia” ngành bia này muốn bán 25,2 triệu cổ phần Sabeco với mức giá 184.000 đồng/cổ phần.

Tập đoàn T&T của bầu Hiển 'bắt tay' PV Power đề xuất làm dự án điện khí 3,5 tỷ USD tại Hà Tĩnh
04:10 ,07/10/2020

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển đã có văn bản đề xuất tỉnh Hà Tĩnh xem xét, chấp thuận ký biên bản ghi nhớ (MOU) giữa T&T và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) về việc hợp tác đầu tư và phát triển dự án tổ hợp điện khí LNG với tổng mức đầu tư 3,5 tỷ USD tại khu kinh tế Vũng Áng.

JTI Việt Nam đã bù đắp hoàn toàn dấu chân Carbon của doanh nghiệp năm 2019
02:10 ,06/10/2020

JTI Việt Nam vừa triển khai dự án “Trồng tre để bù đắp CO2 từ hoạt động sản xuất thuốc lá” tại Công viên sinh thái tre luồng Thanh Tam. Dự án này đánh dấu cột mốc JTI Việt Nam đã thành công trong việc bù đắp hoàn toàn lượng phát thải carbon từ hoạt động sản xuất và văn phòng của doanh nghiệp trong năm 2019, đạt mục tiêu trở thành một trong những công ty carbon trung tính tiên phong tại Việt Nam.

Bamboo Airways liên tục tung combo bay – nghỉ 5 sao trọn gói cho thượng khách
08:51 ,02/10/2020

Các doanh nghiệp hàng không – du lịch đang đẩy mạnh nhiều hành động theo khối liên minh nhằm tối ưu hóa nguồn lực để thu hút giới thượng lưu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam
08:05 ,24/09/2020

Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến đầu tiên tại Việt Nam của Vinamilk với tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cùng các loại vitamin cần thiết là món quà sức khỏe mà Vinamilk mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.

Là điểm đến ưa thích của giới trẻ, cạnh tranh chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 với những Circle K, 7-Eleven, Ministop... cũng khốc liệt không kém bất kỳ cuộc chiến nào
03:54 ,22/09/2020

Cuộc đua mở cửa hàng tiện lợi 24/7 ngày càng được đẩy mạnh, nhưng thời điểm hiện tại phần lớn vẫn đang tập trung ở các thành phố lớn là HCM và Hà Nội.

Alibaba sắp rót 3 tỷ USD vào Grab, tham vọng tấn công Đông Nam Á đã lộ rõ?
05:47 ,15/09/2020

Đây là cú đặt cược lớn nhất của Alibaba vào Đông Nam Á sau thương vụ thâu tóm Lazada.

Mega1 chính thức tung chương trình "Săn thùng giới hạn" trúng vàng mỗi tuần
03:30 ,17/10/2020

Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1 kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.

Hợp long cầu Phước Lộc huyện Nhà Bè sau 8 năm thi công
03:40 ,12/10/2020

Sáng nay 12-10, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông (Ban giao thông) phối hợp với UBND huyện Nhà Bè, Sở GTVT TP.HCM cùng các đơn vị liên quan tổ chức lễ hợp long cầu Phước Lộc (nối hai xã Phước Kiển và Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP.HCM) sau 8 năm thi công.

Việt Nam Suzuki tự tin khẳng định chất lượng dòng xe Suzuki Ertiga tại thị trường Việt Nam
09:19 ,12/10/2020

Việt Nam Suzuki khẳng định có đủ phụ tùng dự trữ để cung cấp trên toàn quốc và sẵn sàng giải đáp những vấn đề thảo luận về Suzuki gần đây.

Khẳng định chất lượng nông lương Việt Nam tại thị trường EU
02:15 ,10/10/2020

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai của EU trong khối ASEAN sau Singapore. Năm ngoái, tổng số hàng hóa buôn bán là 45,5 tỷ Euro, EU đã xuất hơn 1,1 tỷ sản phẩm nông lương vào Việt Nam, với tổng lượng hàng nhập khẩu là 2,2 tỷ Euro. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến thứ 29 đối với các nhà sản xuất nông lương EU trên toàn thế giới. 

 

“Thách Thức Lotteria Cup” trở lại với các trận đấu phát trực tiếp cho tất cả mọi người
09:39 ,10/10/2020

Ngày 10/10/2020, giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách Thức Lotteria Cup 2020” đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 64 đội bóng tại 6 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Vinh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

An Cường làm mới hàng loạt ứng dụng tại hệ thống showroom One - Stop Shopping Center với Bộ sưu tập 2020
09:25 ,09/10/2020

Gỗ An Cường tiếp tục giới thiệu ra thị trường Bộ Sưu Tập Decor Trends 2020-2021 với các dòng sản phẩm mang xu hướng độc đáo và nổi bật nhằm mang lại sự cảm nhận thú vị với những xúc cảm bề mặt cực kỳ ấn tượng và tinh tế.

Malloca giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020
03:48 ,06/10/2020

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt. Các yếu tố về thiết kế, tính năng, khả năng tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường… đều được Malloca nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Hội thảo số về các tiêu chuẩn sản xuất EU dành cho sản phẩm nông lương diễn ra từ ngày 8 - 9/10
01:20 ,29/09/2020

Hiệp định thương mại tự do EU-Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực vào ngày 1 tháng 8 năm 2020 mở ra nhiều cơ hội đáng kể cho sự phát triển bền vững mối quan hệ thương mại song phương, cụ thể là sản phẩm nông lương. Để tạo đà hiện tại, Ủy ban Châu Âu sẽ tổ chức một buổi hội thảo số về các tiêu chuẩn sản xuất EU dành cho sản phẩm nông lương vào ngày 8-9 tháng 10 năm 2020.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới - SUV tiện nghi cho cá nhân và cả gia đình
09:37 ,28/09/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV có khả năng thỏa mãn cảm xúc cầm lái cá nhân, đồng thời phục vụ mọi nhu cầu cho cả gia đình, XL7 hoàn toàn mới là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.

Việt Nam Suzuki thay đổi tình thế ngoạn mục trong thời điểm khó khăn của thị trường ô tô
00:56 ,22/09/2020

Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, liên tục ra mắt sản phẩm mới chất lượng, thiết lập mức giá cạnh tranh và chi phí vận hành tốt nhất trong phân khúc là cách Suzuki chọn hướng đi trên thị trường ôtô Việt Nam. Hướng đi này đã giúp Suzuki đạt được “quả ngọt” khi có doanh số 8 tháng đầu năm 2020 tăng 105% so với cùng kỳ năm 2019 (riêng doanh số tháng 8/2020 tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái) mặc dù tổng doanh số các thành viên VAMA giảm đến 24%.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn