Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế BBC

Thứ tư, 10/06/2020, 05:02 GMT+7

Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”.

Sáng 10/6, bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa qua, được sự ủy quyền của Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều "du lịch online tại nhà".

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá videoclip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (Tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn... sẽ là những nội dung du lịch Đà Nẵng muốn chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Videoclip giới thiệu du lịch Đà Nẵng phát sóng trên truyền hình BBC.

BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC. Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như Úc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ... cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này.

Hiện nay nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động. Với đánh giá của các nhà báo quốc tế, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động về du lịch để mời, ký hợp đồng với các đoàn truyền hình quốc tế vào quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế, do đó, sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới - BBC World News là điều rất đáng quý và tự hào. Tin rằng chiến dịch lần này sẽ giúp du khách quốc tế có ấn tượng tốt về Đà Nẵng, góp phần thu hút lượng lớn khách du lịch đến với Đà Nẵng sau khi Việt Nam mở cửa trở lại.

 

Nguồn: Đức Hoàng/toquoc.vn

Ý kiến bạn đọc
Hà Nội: Con phố dài hơn 300m một năm
05:08 ,16/09/2020

Khách ngày càng thích đồ chơi truyền thống, đồ chơi làm thủ công của Việt Nam. Và thế là các mặt hàng Trung Quốc đang dần vắng bóng, nhường chỗ cho đồ truyền thống, đồ thủ công của các làng nghề Hưng Yên, Nam Định và Hà Nội.

Hành hương xuyên Việt đừng bỏ qua Tây Ninh
03:17 ,05/09/2020

Trên hành trình xuyên Việt, bạn đừng bỏ qua Tây Ninh – mảnh đất mang nhiều lớp trầm tích văn hóa, lịch sử và cả tâm linh. Dưới đây là 5 địa danh nổi tiếng nhất của miền biên viễn Đông Nam Bộ mà bạn nhất định phải ghé tới.

Khám phá khách sạn 5 sao “sang chảnh” với bốn bể bơi vô cực tuyệt đẹp tại Mũi Né
08:40 ,28/08/2020

Không chỉ “siêu to khổng lồ”, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là một trong số những khách sạn sở hữu bể bơi vô cực đẹp nhất ở Việt Nam.

Có hàng thịt quay vỉa hè 30 năm tuổi ngon nức tiếng ở Hà Nội, không biển hiệu nhưng chiều nào cũng nườm nượp khách xếp hàng
09:04 ,18/08/2020

Đặc điểm nhận diện của quán thịt quay này, ấy là từ 4h chiều đến sẩm tối, khách sẽ xếp hàng dài chờ đợi trên phố Thể Giao cùng tiếng dao chặt giòn tan, nghe rất vui tai.

Rừng mùa thu Na-uy trong lòng xứ Thanh
04:56 ,13/08/2020

Vùng đất Vĩnh An (Vĩnh Lộc - Thanh Hoá) đang là điểm đến mới thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Được thiên nhiên phú cho hệ thống núi đá vôi cảnh quan đẹp, có giá trị cả về địa lý - kiến tạo lẫn lịch sử, đặc biệt là quần thể hang động kỳ thú nằm gần nhau. Đặc biệt là cảnh sắc cánh rừng lá vàng vào Thu nằm giữa 29 ngọn núi, được du khách nhận xét Kim Sơn như rừng mùa thu Na-uy thu nhỏ trong lòng xứ Thanh.

Tổng cục Du lịch khuyến cáo các địa phương nhanh chóng kích hoạt quy trình phòng chống dịch COVID-19
08:13 ,30/07/2020

Ngày 29/7 Tổng cục Du lịch có văn bản số 982/TCDL-LH Hà Nội, gửi các Sở Du lịch, Sở VHTTDL và Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch các địa phương về việc đảm bảo an toàn cho khách du lịch trước diễn biến của dịch COVID-19.

Hà Nội đón 1,2 triệu lượt khách du lịch trong tháng 7
05:22 ,27/07/2020

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong tháng 7/2020, lượng khách đến Hà Nội đạt gần 1,2 triệu lượt, tăng 51,2% so với tháng 6/2020.

Nếu yêu thích Hội An nhất định các chị em không thể bỏ qua 3 địa điểm có phố cổ cực hot trong năm nay này, chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp
04:46 ,24/07/2020

Nếu đã đi Hội An quá nhiều nhưng vẫn thích khung cảnh phố cổ thì các chị em hãy tham khảo thêm ngay các địa điểm này nhé!

Sa Pa, Ninh Bình lọt top điểm đến mới nổi ở châu Á
04:03 ,20/07/2020

Trong 14 điểm đến được TripsToDiscover giới thiệu là điểm đến mới nổi ở Châu Á đầu tháng 7/2020, Sapa và Ninh Bình (Việt Nam) đã lọt vào danh sách này.

Cận cảnh các công đoạn làm ra thương hiệu oản nổi tiếng tại Hà Nội
04:55 ,08/07/2020

Trải qua nhiều năm tháng, dù không còn giữ thương hiệu oản Đông Thịnh. Đến nay, sau khi đã đăng ký thương hiệu mới Tịnh Ngọc, thì chất lượng và hình thức là thứ vẫn không hề đổi thay suốt hơn 60 năm qua.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn