Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế BBC

Thứ tư, 10/06/2020, 05:02 GMT+7

Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”.

Sáng 10/6, bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa qua, được sự ủy quyền của Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều "du lịch online tại nhà".

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá videoclip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (Tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn... sẽ là những nội dung du lịch Đà Nẵng muốn chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Videoclip giới thiệu du lịch Đà Nẵng phát sóng trên truyền hình BBC.

BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC. Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như Úc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ... cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này.

Hiện nay nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động. Với đánh giá của các nhà báo quốc tế, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động về du lịch để mời, ký hợp đồng với các đoàn truyền hình quốc tế vào quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế, do đó, sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới - BBC World News là điều rất đáng quý và tự hào. Tin rằng chiến dịch lần này sẽ giúp du khách quốc tế có ấn tượng tốt về Đà Nẵng, góp phần thu hút lượng lớn khách du lịch đến với Đà Nẵng sau khi Việt Nam mở cửa trở lại.

 

Nguồn: Đức Hoàng/toquoc.vn

Ý kiến bạn đọc
Tiệm bánh Cối Xay Gió “huyền thoại” tại Đà Lạt đóng cửa, chủ tiệm tiết lộ nguyên do và chia sẻ 4 bài học đắt giá
02:47 ,05/12/2020

Nguyên nhân được nhà sáng lập chia sẻ là do cửa tiệm bất ngờ bị đòi lại mặt bằng kinh doanh trước thời hạn.

Năm 2020: Việt Nam được vinh danh điểm đến "Di sản hàng đầu thế giới"
04:38 ,02/12/2020

Giải thưởng World Travel Awards được coi là giải "Oscar của ngành Du lịch" do các chuyên gia trong ngành du lịch và công chúng quốc tế bình chọn. Việc hai năm liên tiếp Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới" đã khẳng định sức cuốn hút hàng đầu về tài nguyên thiên nhiên cũng như tài nguyên văn hóa của nước ta đối với cộng đồng quốc tế.

Vượt khó mùa Covid-19, quốc đảo Maldives tạo ra dịch vụ giãn cách xã hội sang chảnh như thiên đường để hút khách
07:02 ,26/11/2020

Ăn trên ngọn cây, ngủ trong biệt thự dưới nước…, thiên đường du lịch Maldives đang tạo ra những khu nghỉ dưỡng trong mơ để giúp du khách có thể giãn cách xã hội một cách thoải mái mùa Covid-19.

Hiếm người biết trên thế giới có tới 5 phiên bản thanh long khác nhau, trong đó hết 4 loại đã xuất hiện tại Việt Nam
03:01 ,09/11/2020

Không ngờ quả thanh long quen thuộc lại có nhiều màu sắc kỳ lạ đến vậy!

Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới
03:54 ,17/10/2020

Clip này sẽ nhằm quảng bá nền du lịch Việt, đồng thời thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

Xuất hiện hàng loạt "viên ngọc" mới nổi, du lịch nội địa "lên ngôi"
08:47 ,07/10/2020

Du lịch nội địa "bắt đầu lên ngôi" tại Việt Nam trong bối cảnh 'bình thường mới”.

Truyền nhân đời thứ 5 nhà bánh cốm lâu đời nhất Hà Nội kể về mùa cưới “ế ẩm” nhất mọi thời đại, tiết lộ vị trí quan trọng của bánh cốm trong tráp sính lễ
09:23 ,02/10/2020

Dù ngày nay, sính lễ trong đám ăn hỏi của người Hà Nội có đa dạng đến đâu, biến đổi cỡ nào, mâm cao cỗ đầy ra sao, những chiếc bánh cốm xanh nhỏ nhắn vẫn luôn là lễ vật chẳng thể thiếu.

Nhiều điểm du lịch, vui chơi ở Hà Nội trang hoàng rực rỡ đón Tết Trung thu
08:23 ,24/09/2020

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Trung thu, các địa điểm vui chơi ở Hà Nội bắt đầu khoác lên mình bộ áo mới lung linh, rực rỡ cùng nhiều hoạt động văn hóa truyền thống nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, chụp ảnh của các gia đình có con nhỏ và cả các bạn trẻ.

Di tích chùa Sắc tứ Tam Bảo Kiên Giang
05:00 ,22/09/2020

Chùa Tam Bảo là một ngôi chùa cổ tại thành phố Rạch Giá tọa lạc tại số 3 Sư Thiện Ân, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, được Nhà nước Việt Nam công nhận là di tích lịch sử văn hoá vào ngày 23 tháng 3 năm 1988.

Hà Nội: Con phố dài hơn 300m một năm
05:08 ,16/09/2020

Khách ngày càng thích đồ chơi truyền thống, đồ chơi làm thủ công của Việt Nam. Và thế là các mặt hàng Trung Quốc đang dần vắng bóng, nhường chỗ cho đồ truyền thống, đồ thủ công của các làng nghề Hưng Yên, Nam Định và Hà Nội.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn