Chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên Thương hiệu Thời trang LA CHAPELLE tại Việt Nam

Thứ hai, 19/11/2018, 00:49 GMT+7

Thương hiệu thời trang La Chapelle  vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam bằng việc tiên phong khai trương cửa hàng đầu tiên nằm cạnh trung tâm mua sắm SC Vivo - Tòa nhà Sky Garden, 1056 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM với sự tham gia của các khách mời và đối tác chiến lược của La Chapelle.

La Chapelle – một thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 1998, với 08 thương hiệu thành viên lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Cái tên La Chapelle lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận và phong cách đầy lãng mạn của Pháp, đầy đam mê, La Chapelle trong những năm qua đã luôn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục tinh tế, sang trọng và quyến rũ như chính tên gọi của nó, cùng với sự đa dạng các dòng sản phẩm của 8 thương hiệu thành viên, La Chapelle có đủ các trang phục  phù hợp dành cho mọi lứa tuổi dành cho cả Nam và Nữ từ 18-45 tuổi.

Với kế hoạch thâm nhập và phát triển rộng rãi ở thị trường Quốc tế, tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng thời điểm này, La Chapelle  đã chính thức khởi động cho sự phát triển của mình bằng sự kiện ra mắt cửa hàng thời trang đầu tiên ở TP.HCM mang đến sự đa dạng thiết kế thời trang  cho các tín đồ thời trang và người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý và hàng ngàn mẫu sản phẩm.

Sau cửa hàng tiên phong đầu tiên tại TP.HCM, La Chapelle dự kiến sẽ phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp TP.HCM và tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng với các cửa hàng tiêu chuẩn trong năm 2018  và 2019.

Bà Moumou, đại diện thương hiệu La Chapelle Việt Nam chia sẻ: “Với việc ra mắt thương hiệu thời trang La Chapelle tại thị trường Việt Nam sự đa dạng về phong cách, thuộc phân khúc giá cả hợp lí với Showroom đầu tiên tại  Hồ Chí Minh, chúng tôi hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hào hứng, đa dạng về phong cách cho chị em phụ nữ và cả nam giới. Nhân dịp khai trương này, chúng tôi dành rất nhiều chương trình khuyến mại cho các khách tham quan và mua sắm như những lời cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi tới sự quan tâm và ủng hộ của các tín đồ thời trang tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung ".

Nhân dịp khai trương cửa hàng, gặp gỡ khách mời cùng các nghệ sỹ nổi tiếng và cùng trải nghiệm các sản phẩm đặc biệt, được tặng Voucher lên đến 500.000 VND để sử dụng mua sắm cho tất cả các sản phẩm trang phục Nam Nữ, cùng các quà tặng hiện vật hấp dẫn khác dành cho khách hàng đến tham dự buổi ra mắt. Chương trình khuyến mãi đã diễn ra duy nhất trong ngày khai trương tại Showroom La Chapelle vào lúc 16h30, ngày 17/11/2018. Tại đây khách hàng có cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị và thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc của các ban nhạc và nghệ sỹ khách mời.

Với sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam mang tính bước ngoặt trong năm 2018, La Chapelle hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng với những trải nghiệm phong phú, từ những trang phục phong cách đời thường, đi chơi cho đến các trang phục dành cho giới công sở, với sự đa dạng phong cách cho cả chị em phụ nữ và nam giới, cùng dịch vụ xứng tầm và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thương hiệu thời trang quốc tế.

 

 

 

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Tuyệt tác Cartier bảo chứng cho tình yêu trường tồn
03:25 ,18/07/2019

Những chiếc nhẫn solitaire của thương hiệu danh giá đến từ nước Pháp là vật bảo chứng hoàn hảo cho lời hẹn ước với vị hôn phu của bạn.

Triển lãm “Beyond Boundaries: Cartier and the Palace Museum
05:56 ,16/07/2019

Triển lãm “Beyond Boundaries: Cartier and the Palace Museum" trở lại Bảo tàng Cung điện Bắc Kinh kéo dài từ ngày 1–6 đến ngày 31–7 sẽ đưa khán giả đến với các sáng tạo tinh xảo.

The Charm of men – sức hút của quý ông nước Pháp
13:45 ,15/07/2019

Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về sự hấp dẫn của một Quý ông. Nhưng tại Pháp nơi ghi nhận những giá trị lịch sử thì mỗi Quý ông hấp dẫn được thể hiện qua lối cư xử tinh tế, phong thái lịch thiệp và những cử chỉ hào hoa. Còn trang phục được coi là những kiệt tác nghệ thuật tô điểm cho sự hấp dẫn đó.

Salvatore Ferragamo tung chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019
04:35 ,15/07/2019

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 là sự hòa hợp và phản ánh được sự thay đổi táo bạo đang diễn ra tại Salvatore Ferragamo.

Siêu phẩm với thiết kế thanh lịch Baignoire “đốn tim” Fashionista Helly Tống
08:48 ,12/07/2019

Baignoire – chiếc đồng hồ mặt oval tôn vinh vẻ thanh lịch, sang trọng đang đốn tim hàng ngàn quý cô trên toàn thế giới.

Tudor giới thiệu BST đồng hồ Black Bay 32/36/41 S&G
05:10 ,18/06/2019

Tại Baselworld 2019, Tudor một lần nữa đưa người xem bước vào thế giới của những chiếc Black Bay, qua đó vén bức màn lịch sử về khía cạnh hiếm thấy của cỗ máy huyền thoại gắn liền với tên tuổi thương hiệu.

Xuống phố ngày hè, diện cây đen menswear cá tính như Hoa hậu Kim Ngọc
09:07 ,29/05/2019

Đương kim Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Kim Ngọc quay trở lại với tạo hình cá tính, khác lạ trong hình ảnh mới do ekip thực hiện.

Hiện tượng #MannequinChallenge - Rae Sremmurd “cực chất” trong chiến dịch quảng bá Blabber Sneakers của Giuseppe Zanotti
08:25 ,29/05/2019

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hiện tượng góp phần làm nên trào lưu #MannequinChallenge, chủ nhân của ca khúc Black Beatles từng soán ngôi vị quán quân “Closer” của The Chainsmokers, Rae Sremmurd trở lại với chiến dịch quảng bá đầy ấn tượng giày “Blabber” sneakers từ nhà Giuseppe Zanotti.

Hoàng Thùy sẽ mang xích lô, cà phê sữa đá, chọi trâu đến với miss universe 2019?
08:51 ,27/05/2019

Sau khi phát động, cuộc thi “Tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019” đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia, trong đó nhiều bài thi thể hiện sự sáng tạo, độc đáo, đồng thời tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Xu hướng thời trang vest quý ông năm 2019
08:02 ,27/05/2019

Nếu viên kim cương chịu áp lực càng lớn lại càng có giá trị và đạt đến vẻ đẹp hoàn mỹ thì người đàn càng từng trải lại càng toát lên sức hấp dẫn lạ kỳ. Và bộ Suit như một thước đo cho sự chuẩn mực của người đàn ông, bởi dù đi qua các thời kỳ, Suit vẫn là biểu tượng thời trang trường tồn với thời gian.

Khai mạc “Triển lãm Saigon Co.op 30 năm hình thành và phát triển” tại TP.HCM
14:18 ,19/07/2019

Sáng nay 19/7/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã chính thức khai mạc “Triển lãm Saigon Co.op 30 năm hình thành và phát triển” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1 - TP.HCM) nhằm tái hiện hành trình 30 năm từ bán lẻ thô sơ trở thành mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả điển hình của TP.HCM, cũng là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ bán lẻ hiện đại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Khởi động cuộc thi Miss Tourism Asia Ambassador 2019 tại Nhật Bản
03:41 ,18/07/2019

Cuộc thi Miss Tourism Asia Ambassador - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 do Tam Diem Production cùng Asia Health and Beauty Association, Hội hữu Nghị Việt Nhật Osaka đồng phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại trên toàn thế giới.

Hoa hậu H’Hen Niê cột tóc, diện áo dài trắng giao lưu cùng nữ sinh dân tộc thiểu số
04:40 ,15/07/2019

Tối 14/07, hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện với hình ảnh tóc dài, diện áo dài trắng thướt tha trong buổi tổng kết “Ngày hội ước mơ” của quỹ học bổng Vừ A Dính.

IPPG và Công ty DAFC  vinh dự nhận giải HR Asia 2019
09:21 ,12/07/2019

Vừa qua, Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á, HR Asia đã bình chọn và công nhận 55 doanh nghiệp xuất sắc tại Việt Nam dành được giải thưởng danh giá HR Asia Best Companies To Work For In Asia năm 2019. Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPPG và công ty thành viên DAFC đã vinh dự được nhận giải thưởng này.

Thương hiệu Moon n Sun ra mắt Bộ sưu tập Quà tặng Trung thu 2019
09:17 ,15/07/2019

Mới đây, thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun (MnS) đã ra mắt bộ sưu tập Quà tặng Trung thu 2019 kèm theo các dịch vụ chuyên biệt giành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Tái hiện sinh động hành trình 30 năm bán lẻ điển hình Thành phố từ sơ khai đến kỷ nguyên số
09:30 ,13/07/2019

Lần đầu tiên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ trung tâm Quận 1 - TP.HCM, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tái hiện lại hành trình 30 năm từ bán lẻ thô sơ trở thành mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả điển hình của TP.HCM, cũng là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ bán lẻ hiện đại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Triển lãm Quốc tế thiết bị làm bánh Việt Nam: Thúc đẩy tăng trưởng thị trường bánh nướng cùng nhà vô địch Mondial du Pain
15:34 ,12/07/2019

Tháng 10/2019, Triển lãm Quốc tế thiết bị làm bánh Việt Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM dự kiến thu hút 70 đơn vị với 130 gian hàng trưng bày các thiết bị làm bánh, máy móc, đóng gói, nguyên liệu và sản phẩm bánh.

Làm thế nào để phòng ngừa và giải quyết tranh chấp trong thực hiện dự án PPP với Nhà nước Việt Nam?
13:51 ,06/07/2019

Tại buổi Hội thảo “Phòng ngừa và giải quyết tranh chấp hợp đồng đối tác công tư trong lĩnh vực kết cấu hạ tầng: Kinh nghiệm Việt Nam, Thực tiễn quốc tế & Định hướng chính sách” vừa được diễn ra tại TP.HCM cho thấy tại Việt Nam đầu tư theo mô hình PPP được xem là một giải pháp hiệu quả nhằm thu hút nguồn vốn đầu tư tư nhân, nguồn tài chính quốc tế để phát triển cơ sở hạ tầng đất nước. 

Đài Loan đóng vai trò quan trọng trong ngành kỹ thuật của thế giới
10:18 ,03/07/2019

Chiều ngày 2/7, Hội xúc tiến thương mại Đài Loan (TAITRA) đã tổ chức hội thảo giới thiệu thế hệ máy thông minh Đài Loan và xu hướng dẫn đầu thế giới trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế về máy móc công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại – MTA Việt Nam 2019.

Khai mạc Triển lãm MTA Vietnam 2019 – Nơi quy tụ nhiều thiết bị, máy móc thông minh với công nghệ hiện đại
14:07 ,02/07/2019

MTA Vietnam 2019 – Triển lãm quốc tế về máy móc công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại vừa chính thức được khai mạc sáng nay ngày 2/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn