Best Express đứng về phía khách hàng trong vụ đặt iPhone, nhận gạch vỡ

Thứ hai, 14/12/2020, 07:36 GMT+7

 Đơn vị vận chuyển Best Express chia sẻ đang phối hợp cơ quan điều tra sự việc ‘đặt iPhone, nhận gạch vỡ’ và và sẽ làm tất cả những gì cần thiết để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Những ngày qua trên mạng xôn xao vụ việc một số khách hàng tại Cao Lãnh, Đồng Tháp và Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đặt mua trực tuyến sản phẩm Điện thoại di động trên sàn Boxme (gian hàng Di động Việt của Công Ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt), với đơn vị vận chuyển là BEST Express nhưng khi sau khi bóc, mở đã phát hiện kiện hàng chứa gạch, bút chì màu.

Nguồn tin này sau đó đã được phát tán nhanh chóng trên mạng xã hội và một số kênh truyền thông. Tính tới thời điểm hiện tại, vụ việc đang được BEST Express mời cơ quan chức năng vào cuộc để tích cực điều tra, làm rõ nhưng hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Đồng thời, phía BEST Express đã có phản hồi chính thức về vụ việc cụ thể như sau:

BEST Express đã mời cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

BEST Express đang tích cực phối hợp và hỗ trợ cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.

Khi có kết quả cuối cùng, dù nguyên nhân phát sinh từ phía nào, chúng tôi đều sẽ có biện pháp xử lý triệt để và có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng.

BEST Express luôn đứng về phía khách hàng và sẽ làm tất cả những gì cần thiết để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Trước đó, trả lời câu hỏi "Tại sao sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết quả cuối cùng nhưng BEST đã chuyển ngay số tiền nói trên cho khách hàng?" và "BEST Epress có sợ khách hàng quy chụp là "BEST có lỗi" hay không?", ông Wu Di – Tổng Giám Đốc BEST Express Việt Nam chia sẻ:

"Với tôn chỉ luôn lấy 'sự hài lòng của khách hàng' làm giá trị nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, chứng kiến khách hàng chịu ảnh hưởng do sự cố này, chúng tôi rất đồng cảm. Dù chưa có kết quả điều tra, thì việc chia sẻ và mang lại sự hỗ trợ cao nhất cho khách hàng vẫn là điều chúng tôi ưu tiên làm ngay."

Hiện nguyên nhân, thời điểm và đối tượng cụ thể đánh tráo chiếc iPhone vẫn trong quá trình điều tra làm rõ.

 

Nguồn: Ánh Dương/nhipsongkinhte.toquoc.vn

Ý kiến bạn đọc
Bất chấp Covid-19, doanh thu 2020 của Con Cưng tăng 55%, đạt gần 4.000 tỷ đồng
04:24 ,08/01/2021

Chiến lược new-retail với chìa khóa là công nghệ đã giúp Con Cưng có lợi thế riêng biệt và nhanh chóng bứt tốc ngay giữa đại dịch.

[INFOGRAPHIC] Những ông lớn “gục ngã” vì COVID-19
02:57 ,29/12/2020

Tác động của COVID-19 lên nền kinh tế thế giới là chưa từng có về cả mức độ và phạm vi. Thiệt hại không chỉ “gói gọn” trong năm 2020, mà sẽ ảnh hưởng cả nhiều năm sau đó.

Mộc Châu Milk chính thức lên sàn sau gần một năm về chung nhà với Vinamilk
04:08 ,18/12/2020

Ngày 18/12/2020, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) đã chính thức giao dịch cổ phiếu trên thị trường UPCoM.

Đại gia mì Hảo Hảo làm nhà hàng: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng
07:34 ,04/12/2020

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Sau Vietnam Airlines, Bamboo Airways 'xin' Chính phủ gói tài chính hỗ trợ hàng không tư nhân
08:18 ,26/11/2020

Trao đổi với VietnamFinance, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Khắc Hải cho biết: "Để hỗ trợ các hãng hàng không vượt qua khó khăn do ảnh hưởng Covid -19, Bamboo Airways đề xuất Quốc hội và Chính phủ xem xét có gói tài chính hỗ trợ cho các hãng hàng không tư nhân như đã phê duyệt cho Vietnam Airlines".

VinShop chính thức bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ vốn cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021
04:38 ,24/11/2020

Ứng dụng VinShop chính thức ra mắt ngày 5/10/2020 với sứ mệnh "công cụ hỗ trợ giúp các chủ tạp hoá làm giàu" dựa trên nền tảng chuyển đổi số, từ đó giúp giải quyết các khó khăn còn tồn đọng của ngành bán lẻ truyền thống như khâu nhập hàng, quản lý hàng tồn kho, thống kê doanh thu bán hàng hay đặt hàng từ nhà cung cấp. Tính đến tháng 11/2020, VinShop đã liên kết với gần 30.000 tiệm tạp hóa.

Chung kết và Lễ trao giải Vietnam Startup Wheel 2020
01:10 ,14/11/2020

Sau 01 ngày tranh tài của 60 Starup, tại Bảng Việt Nam Ban giám khảo đã chọn ra được 03 giải Starup Wheel 2020, 01 giải sinh viên khởi nghiệp xuất sắc nhất – Dự án Vật liệu xây dựng từ rác thải nhựa - Pando, 01 giải dự án yêu thích nhất do khán giả bình chọn – Widdy, 01 giải dành cho nữ Founder xuất sắc nhất của dự án Smart Dialog. Lễ trao giải đã được diễn ra vào tối cùng ngày, 13/11/2020.

TCPVN và nhãn hàng Red Bull đóng góp 2 tỷ đồng hỗ trợ hoạt động nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh do POLYVAC thực hiện
09:04 ,06/11/2020

Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan đã đóng góp 2 tỷ đồng vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh que thử kháng nguyên, kháng thể do Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (POLYVAC) thuộc Bộ Y tế.

Doanh thu không đủ bù đắp chi phí, FPT Retail (FRT) tiếp tục lỗ gần 7 tỷ đồng quý III/2020
04:16 ,30/10/2020

Doanh thu sụt giảm dưới tác động của dịch Covid-19 trong khi chi phí bán hàng tăng cao do mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu khiến FPT Retail báo lỗ trong quý III/2020.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn