Bất chấp Covid-19, doanh thu 2020 của Con Cưng tăng 55%, đạt gần 4.000 tỷ đồng

Thứ sáu, 08/01/2021, 04:24 GMT+7

Chiến lược new-retail với chìa khóa là công nghệ đã giúp Con Cưng có lợi thế riêng biệt và nhanh chóng bứt tốc ngay giữa đại dịch.

Tại Con Cưng, mặc dù mạng lưới cửa hàng rất lớn nhưng hệ thống quản lí được xây dựng bài bản, ứng dụng công nghệ cao.

Hiện tại, doanh số online đang chiếm 20% tại các cửa hàng của Con Cưng tại thành phố lớn. Trong năm 2021, doanh số kênh online của Con Cưng dự kiến đạt 100 tỷ đồng/tháng. Ông Lưu Anh Tiến cho biết, online sẽ là kênh bán hàng quan trọng nhất, và sẽ chiếm tỉ trọng 50% tại các thành phố lớn trong 2 năm tới. Và như thế, chuỗi siêu thị mẹ và bé này sẽ trở thành một "tay chơi" có "máu mặt" trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Vị thế và triển vọng của Con Cưng đã được các nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá rất cao, thể hiện qua các con số định giá.

Hồi tháng 1/2020, CTCP Đầu tư Con Cưng phát hành thành công 41 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi với giá chuyển đổi lên tới 484.629 đồng/cp. Các nhà đầu tư tài chính định giá dựa trên việc Con Cưng là doanh nghiệp dẫn đầu phân khúc và đang duy trì tốc độ tăng trưởng cao.

 

 Nguồn: Ánh Dương/nhipsongkinhte.toquoc.vn

Ý kiến bạn đọc
Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam
11:53 ,15/11/2022

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

FPT tiếp tục đốt nóng chuỗi nhà thuốc
16:04 ,14/11/2022

FPT vừa lên kế hoạch tăng gấp đôi đầu tư vốn vào Long Châu. Cuộc đua mảng chăm sóc sức khỏe đang nóng cả ở Việt Nam lẫn thế giới.

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
10:46 ,11/11/2022

Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.

YEAH1 Group 4 năm liền lọt Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam
10:07 ,11/11/2022

Yeah1 Group thể hiện phong độ của một thương hiệu nhà tuyển dụng đầy thu hút và hấp dẫn khi 04 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022” do Anphabe và VCCI khảo sát và bình chọn bởi hơn 50.000 người đi làm.

 

FPT Retail (FRT) rót thêm 225 tỷ đồng vào chuỗi nhà thuốc Long Châu
15:04 ,08/11/2022

Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HoSE: FRT) vừa thông qua việc góp thêm 225 tỷ đồng vào Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu – đơn vị vận hành chuỗi nhà thuốc Long Châu.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn