AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết cuộc thi Nhập vai

Thứ bảy, 05/10/2019, 03:20 GMT+7

Tiếp nối lịch sử hơn 20 năm tại Nhật Bản và thành công của cuộc thi tại Việt Nam năm 2018, Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2019) tôn vinh những nhân viên đã hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của AEONMALL do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ 4 TTTM của AEON MALL trên phạm vi toàn quốc.

Ông Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc Công ty AEONMALL Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ trao giảiÔng Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc Công ty AEONMALL Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ trao giải

Tại buổi lễ trao giải diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua có sự tham dự của ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc Công ty AEONMALL Việt Nam và bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam.

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”, Cuộc thi Nhập vai 2019 được tổ chức nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. Cuộc thi được kết hợp với nhiều hoạt động khác nhau như trò chơi cho khán giả, biểu diễn vũ đạo, trình diễn âm nhạc từ thí sinh Hồng Phương mang đến bầu không khí vui tươi sôi động cho người xem.

Ba thí sinh đoạt giải Nhì - Nhất - Ba (từ trái sang)Ba thí sinh đoạt giải Nhì - Nhất- Ba (từ trái sang)

Cuộc thi Nhập vai bao gồm ba vòng thi. Trước khi bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã trải qua hai vòng thi hết sức cam go để đánh giá kỹ năng xử lý tình huống và sự am hiểu nhu cầu của khách hàng. Với những nhiệm vụ như tìm hiểu nhu cầu khách hàng và giới thiệu sản phẩm thích hợp, các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng của mình mà còn nâng cao kĩ năng qua những buổi luyện tập cùng đồng nghiệp và chia sẻ từ các chuyên gia. Vượt qua nhiều phần thi gay cấn, 12 thí sinh ưu tú nhất đã được lựa chọn để tham gia tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2019.

Bước vào vòng chung kết, 12 thí sinh đã lần lượt trải qua những tình huống thử thách bất ngờ khi đón tiếp khách hàng, đóng bởi diễn viên chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian 6 phút, các bạn thí sinh đã thể hiện kỹ năng bàn hàng thuyết phục và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà AEONMALL luôn hướng tới. Từ bước chân đầu tiên của khách hàng cho đến lời chào tam biệt cuối cùng, thí sinh được chấm điểm một cách toàn diện, dựa trên các tiêu chí như cách thức (hành động, thái độ), biểu hiện, ngoại hình, kỹ năng bán hàng và giao tiếp. 12 phần dự thi là 12 tình huống đầy căng thẳng, nơi các thí sinh đã tỏa sáng với sự khéo léo và lòng nhiệt thành của mình.

Bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt NamBà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam

Với màn thể hiện xuất sắc, thí sinh Nguyễn Thị Hòa từ gian hàng As-me Estelle Japan, AEON MALL Long Biên đã tạo ấn tượng sâu sắc và dành giải nhất của cuộc thi; giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thí sinh Phùng Quốc Thống đến từ gian hàng Smoothie Town, AEON MALL Bình Tân và thí sinh Võ Thị Tuyết Hằng đến từ gian hàng Renaissance fitness & yoga, AEON MALL Bình Dương Canary. Đặc biệt, cuộc thi Nhập vai năm nay có thêm giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua trang Facebook của AEONMALL Việt Nam. Giải thưởng đã đươc trao cho thí sinh Trần Bá Chung đến từ gian hàng Jollibee, AEON MALL Long Biên.

“Cuộc thi Nhập vai là một trải nghiệm khó quên đối với bản thân tôi, đây là cơ hội để chúng tôi có thể thể hiện bản thân đồng thời học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia và đồng nghiệp. Đây cũng sẽ là động lực để chúng tôi hoàn thiện mỗi ngày, thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa" – thí sinh Nguyễn Thị Hòa cho biết.

Phần thi của thí sinh Lê Duy NamPhần thi của thí sinh Lê Duy Nam

Chi sẻ về cuộc thi Nhập vai 2019, ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam khẳng định, tại AEONMALL Việt Nam, thông điệp trong mọi hoạt động kinh doanh chính là “Chạm nhịp trái tim, chia sẻ nụ cười”. Cuộc thi Nhập vai là một hoạt động góp phần khẳng định mạnh mẽ triết lý kinh doanh tốt đẹp này. “Ý tưởng của cuộc thi bắt nguồn từ mong muốn AEONMALL sẽ đồng hành với cộng đồng địa phương, là TTTM kết nối trái tim đến với trái tim, nơi tràn đầy những nụ cười và cung cấp cho mọi người đến với TTTM có những trải nghiệm cảm động. Cuộc thi Nhập vai sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy các nhân viên bán hàng có được sự chuyên nghiệp và tận tâm ngay từ trong suy nghĩ của bản thân mình, từ đó kiến tạo cho khách hàng một môi trường mua sắm tuyệt vời nhất tại mỗi TTTM AEON MALL tại Việt Nam”

Đây là lần thứ hai cuộc thi Nhập vai được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội để nhân viên của AEON MALL luyện tập và học hỏi kỹ năng phục vụ khách hàng, qua đó cải thiện dịch vụ.  AEONMALL khẳng định luôn là công ty chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tất cả các nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ TTTM nào của AEONMALL Việt Nam đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Có giá tới 485.000 đồng/cp, hệ thống bán lẻ Con Cưng được định giá hơn 1.300 tỷ đồng, gần bằng FPT Retail
04:36 ,17/02/2020

Con Cưng là một trong những hệ thống có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé với 462 cửa hàng, bao gồm cả 3 chuỗi là Con Cưng, ToyCity và CF (Con Cưng Fashion).

2 điểm khó của các "ông lớn FDI" Samsung, LG, Toyota, Honda,... giữa dịch coronavirus
03:57 ,14/02/2020

Cả doanh nghiệp nội và ngoại liên quan đến các ngành sản xuất theo chuỗi cung ứng sẽ đều bị tác động bởi coronavirus.

Vietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay, đổi hành trình cho học sinh, sinh viên có lịch học bị ảnh hưởng bởi dịch virus nCoV
04:32 ,10/02/2020

Nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên trước tình hình lịch học bị thay đổi do ảnh hưởng của dịch virus nCoV, Vietnam Airlines thông báo miễn phí đổi ngày bay, đổi hành trình cho tất cả các vé bay hành trình nội địa trên Vietnam Airlines đối với học sinh, sinh viên. Chương trình hỗ trợ áp dụng cho vé có ngày bay trong giai đoạn từ 01/02/2020 đến 16/02/2020, đã mua qua kênh phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines.

Vingroup rút khỏi thị trường hàng không, tỷ phú Trịnh Văn Quyết khoe tậu máy bay mới
07:21 ,15/01/2020

Trên trang cá nhân, tỷ phú Trịnh Văn Quyết thông tin hãng hàng không Bamboo Airways chuẩn bị đón chiếc máy bay thân rộng 787-9 Dreamliner tiếp theo đang về Việt Nam từ nhà máy Boeing ở Mỹ.

Bamboo Airways xuất hiện, Vietjet Air lần đầu tiên chịu cảnh giảm thị phần nội địa
07:44 ,08/01/2020

Công ty chứng khoán MBS vừa có báo cáo cập nhật hoạt động của hãng hàng không Vietjet Air. Theo đó, thị phần Vietjet Air có thể giảm hơn 4% trong năm 2019 và dự báo giảm tiếp trong năm 2020. Mặc dù vậy, thị phần của Vietjet Air vẫn đứng đầu và hãng còn có điểm tựa là thị trường quốc tế và doanh thu phụ trợ.

8 doanh nghiệp lên sàn chứng khoán tuần này
03:28 ,06/01/2020

Bất động sản An Gia sẽ mở màn niêm yết mới tại HoSE vào 9/1. Xây dựng Số 1 Hà Nội là đơn vị đầu tiên giao dịch mới tại UPCoM vào 6/1. Ngày 8/1, Bia Việt Hà, Giày Thụy Khuê và Đô thị Đà Lạt cùng lên UPCoM. Ngày 9/1, UPCoM sẽ có thêm 3 mã chứng khoán mới là QNT, UDL và GQN.

Hơn 4 tỷ cổ phiếu của Tập đoàn Cao su được chấp thuận niêm yết trên HoSE
07:43 ,03/01/2020

Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HoSE) vừa chấp thuận niêm yết cho Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (UPCoM: GVR) với khối lượng 4 tỷ cổ phiếu, tương đương vốn điều lệ 40.000 tỷ đồng. Mã chứng khoán được giữ nguyên là GVR.

Chán kinh doanh nhượng quyền ở F&B, nhiều người chuyển sang đầu tư làm Logistics
04:27 ,03/01/2020

Đi cùng xu hướng thế giới, Lê Thanh Hoài CEO SuperShip và các đối tác đang làm “nóng” xu hướng nhượng quyền kinh doanh trong ngành “hot”- logistics khi mà thị trường nhượng quyền trong F&B đang chững lại.

IPPG tặng 2 tỉ đồng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam
02:12 ,31/12/2019

Đồng hành cùng chương trình “Những cánh chim khát vọng” - tri ân các mạnh thường quân của Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam trong mùa Sea Games 30, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã trao tặng 2 tỉ đồng tiền mặt cho hai đội bóng. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG còn ủng hộ nữ cầu thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng. Chương trình do 3 đơn vị gồm Trung ương Đoàn TNCS, Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” phối hợp tổ chức.

Phim "Cuốc xe nửa đêm" tung trailer hành động mãn nhãn, tạo hình nhân vật của Quách Ngọc Tuyên "chất lừ"
13:21 ,11/02/2020

Sau khi liên tục nhá hàng qua báo chí các hình ảnh trong phim trong thời gian gần đây, Lee entertainment do đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng cầm trịch đã chính thức tung trailer phim và poster chính thức ấn định ngày ra rạp vào 28/02/2020.

Vì sao nên thưởng thức siêu phẩm ballet Hồ Thiên Nga giữa Hồ Thiên Nga Ecopark?
03:41 ,31/12/2019

Ngày 11/01/2020, tại Công viên Hồ Thiên Nga - Ecopark, vở Ballet Hồ Thiên Nga, do Tập đoàn Ecopark và Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra buổi duy nhất.

IPPG tặng 2 tỉ đồng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam
02:12 ,31/12/2019

Đồng hành cùng chương trình “Những cánh chim khát vọng” - tri ân các mạnh thường quân của Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam trong mùa Sea Games 30, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã trao tặng 2 tỉ đồng tiền mặt cho hai đội bóng. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG còn ủng hộ nữ cầu thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng. Chương trình do 3 đơn vị gồm Trung ương Đoàn TNCS, Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” phối hợp tổ chức.

IPPG nỗ lực chung tay cùng Nha Trang phát triển dự án Happiness city
01:59 ,25/12/2019

Năm 2019, Nha Trang - trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa - được chọn là thành phố của Năm du lịch quốc gia. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn cùng mong muốn đồng hành phát triển thành phố biển xinh đẹp này, IPPG đã có những đóng góp tích cực cho dự án Happiness City.

Tìm ứng viên cho 5 suất học bổng đại học tại Nhật Bản năm 2020 – 2021
08:36 ,23/12/2019

Hội thảo giới thiệu về học bổng Mitsubishi học Đại học tại Nhật Bản năm 2020 - 2021 dành cho học sinh lớp 12 Phổ thông Trung học và sinh viên năm nhất các khối ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ và cơ khí của các trường Đại học tại TPHCM vừa được diễn ra vào sáng ngày 21/12 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM đã thu hút rất đông các học sinh, sinh viên tới tham dự.

Thương vụ ký kết đầu tư có giá 40.000 USD giữa quỹ đầu tư VSV và nền tảng livestream – video thương mại điện tử Okiva
02:48 ,23/12/2019

Để chạy đua với thị trường thương mại điện tử bùng nổ, hình thức bán hàng trực tuyến hay còn gọi là social e-commerce không hề mới trên thế giới nhưng lại là một át chủ bài và đang được khai thác mạnh mẽ tại Việt Nam. Chính hình thức bán hàng livestream video này đang phát triển mạnh mẽ và có dự kiến sẽ là kênh quảng cáo đạt được hiệu quả và lấy được lòng tin khách hàng trong việc mua sắm trực tuyến.

Vietbuild Home 2019 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới
10:25 ,19/12/2019

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2019 tại TPHCM với chủ đề "Bất động sản - trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình" với quy mô 2.300 gian hàng đã chính thức được khai mạc sáng nay 19/12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.

Máy tạo ION kiềm tươi OH - WATAPY: Vì sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt
12:36 ,16/12/2019

Tác dụng của Nước Ion Kiềm đối với sức khỏe con người được các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra từ đầu thế kỷ XX. Từ lâu nó đã được sử dung rộng rãi, phổ biến tại nhiều nước phát triển. Hiện nay, tại Việt Nam với sự đi đầu của Công ty Phúc Nguyễn và các đối tác chiến lược thông qua hệ sinh thái máy tạo kiềm tươi OH- thương hiệu WATAPY đã và đang ngày càng đến gần hơn với từng gia đình Việt.

Khai mạc Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019
13:32 ,15/12/2019

Chiều 13/12, Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ - Vietnam Young Leaders Forum 2019 với chủ đề “Borderless – Không biên giới” đã khai mạc tại TPHCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 700 lãnh đạo trẻ Việt Nam và nhiều diễn giả là những người đã khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực.

Nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia Triển lãm VIETBUILD HOME TP.HCM 2019
01:55 ,13/12/2019

Tại buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home TP Hồ Chí Minh 2019) vừa diễn ra chiều ngày 12/12 ở TP Hồ Chí Minh cho thấy sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng cao được trưng bày tại Vietbuild Home TP Hồ Chí Minh 2019.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn