9h30 sáng 6/3, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội chính thức mở cửa, TGĐ Uniqlo Việt Nam cho biết sẽ mở thêm 3 cửa hàng tại Thủ đô

Thứ sáu, 06/03/2020, 04:19 GMT+7

"Tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, chúng tôi có đưa ra kế hoạch mở 3 cửa hàng ở Hà Nội. Trong 3 - 5 năm tới, chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc mở các cửa hàng tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TPHCM", ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết.

Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe.

"Tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, chúng tôi có đưa ra kế hoạch mở 3 cửa hàng ở Hà Nội. Trong 3 - 5 năm tới, chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc mở các cửa hàng tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TPHCM", ông Osamu cho biết.

Liên quan đến dịch Covid-19, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam khẳng định, hoạt động của Uniqlo tại Việt Nam không bị ảnh hưởng do đã đẩy nhanh kế hoạch trước dịch. Tuy nhiên, ông Osamu đánh giá hoạt động sản xuất tại Việt Nam tháng 3 và tháng 4 có thể chậm hơn kế hoạch. "Đối với các cửa hàng ở Việt Nam, chúng tôi không bị ảnh hưởng", ông Osamu nói.

Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

 

Nguồn: Bảo Bảo/cafebiz.vn

Trong năm tài khoá 2019, Fast Retailing có doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên, tương đương 21,53 tỷ USD). Hiện Uniqlo có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…

 

Ý kiến bạn đọc
Hương vị nhiệt đới hòa quyện cùng phô mai nước Pháp
06:19 ,23/10/2021

“Hội thảo thương mại về Pho mai Pháp - Khi hương vị nhiệt đới hòa quyện cùng Pho mai Pháp” cùng sự đồng hành của đầu bếp Cẩm Thiên Long do Hiệp hội bơ sữa phô mai Pháp (CNIEL) tổ chức được diễn ra vào chiều ngày 22/10 đã giúp khách mời tham dự nắm rõ được những đặc tính của các loại phô mai để có thể tự tay chế biến phù hợp với đặc trưng theo từng vùng miền.

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
04:16 ,17/10/2021

Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

Kênh Ngoại Hối Lừa Đảo Và Đồng Bọn Bí Ẩn Phía Sau
09:28 ,02/09/2021

Kênh Ngoại Hối Lừa Đảo là tin tức "hot" nhất trên các diễn đàn chứng khoán hiện nay. Nhằm kiểm chứng và vạch trần sự thật phía sau một website nổi tiếng thì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tiến hành vào vai broker (sàn môi giới) và nhận được cái kết rất đắng.

Tiêu chí nào quan trọng nhất khi lựa chọn sàn giao dịch ngoại hối?
09:06 ,08/10/2021

Đầu tư Forex - ngoại hối mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng lại là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất, mang về lợi nhuận “khủng” hiện nay. Và bước đầu tiên để bắt đầu với forex chính là lựa chọn sàn giao dịch uy tín, một điều không dễ dàng gì với trader, ngay cả những người đã có kinh nghiệm.

Giá vàng tiếp tục đà tăng
10:05 ,05/10/2021

Sáng 5/10, giá vàng trong nước tiếp tục đi lên theo giá vàng thế giới.

Khai mạc Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản &Triển lãm quốc tế về Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam
15:07 ,16/09/2021

Ngày 15/09/2021, Công ty Reed Tradex Việt Nam phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại Hà Nội và Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương tổ chức trực tuyến Lễ khai mạc 02 Triển lãm Quốc tế thường niên là Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản (SIE) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp (VME) với mục tiêu thắt chặt quan hệ giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản và các quốc gia khác trong lĩnh vực công nghiệp, chế tạo và công nghiệp hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước để có thể tham gia vào thị trường cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Hội Nghị Thượng Đỉnh Về Vận Hành Xuất Sắc Ngành Nhà Hàng - Ẩm Thực
12:27 ,07/09/2021

Ngành Ẩm thực Việt đã cho thấy những bước tăng trưởng vượt bậc trong trong suốt 5 năm liên tục đến 2019, số lượng nhà hàng, quán cafe, pub và bar đã tăng lên rõ rệt, đặc biệt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Doanh nghiệp thuỷ sản “bế tắc”, xuất khẩu tháng 9 tiếp tục "lao dốc"
03:44 ,06/09/2021

Tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đã có 120 trong tổng số 449 nhà máy chế biến thủy sản dừng hoạt động, những nhà máy còn lại thì công suất chỉ đạt khoảng 30-40%.

Mít Tiền Giang tăng giá, nhiều nhà vườn lãi lớn
05:30 ,30/08/2021

Với mức giá cao, lên tới 40.000 đồng/kg, mít được đánh giá là loại trái cây cho thu nhập cao nhất trong 11 loại trái cây đặc sản chủ lực tại tỉnh Tiền Giang.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn